Frictional Games Forum (read-only)

Full Version: Lời mở đầu luận văn đề tài về marketing hỗn hợp
You're currently viewing a stripped down version of our content. View the full version with proper formatting.
Lời mở đầu luận văn đề tài về marketing hỗn hợp[/b]
Ở bài viết sau đây, Luận Văn Việt xin chia sẻ đến bạn lời mở đầu luận văn về đề tài marketing hỗn hợp.
Tên đề tài: Marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơ mi của Tổng công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ tại thị trường Việt Nam
1. Lý do chọn đề tài
Sau khi Việt Nam gia nhập WTO, thị trường nội địa hàng dệt may chỉ chiếm một tỷ lệ rất thấp so với các công ty dệt may nước ngoài, trong khi đó Công ty CP Dệt may Hòa Thọ chính thức tham gia thị trường nội địa bắt đầu từ giữa năm 2005, sau hơn 5 năm hoạt động, sản phẩm dệt may của Tổng công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ đã “phủ sóng” tới một bộ phận người tiêu dùng thông qua 4 cửa hàng lớn và 30 đại lý ở khắp các tỉnh, thành phố của cả nước.
https://luanvanviet.com/viet-thue-luan-van/
Do vậy, việc chú trọng thị trường nội địa là một bước đi quan trọng của Công ty; và với thương hiệu áo sơ mi nam cũng là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường Việt nam, trong đó chủ yếu tập trung ở thị trường Miền Trung và Miền Nam, tuy nhiên, trong thời gian gần đây, sản phẩm áo sơ mi nam đang ngày một mất dần thế chủ lực do phải cạnh tranh với các nhãn hiệu lớn khác, như: Việt Tiến, Nhà Bè, Pierre Cardin, … Hơn nữa, xu hướng giảm thuế nhập khẩu và sự xâm nhập của dòng hàng chất lượng cao nhập khẩu từ nước ngoài sẽ làm cho thị trường áo sơ mi nam cạnh tranh khốc liệt. Điều này, đặt ra cho Công ty yêu cầu cấp thiết phải cải tiến những giải pháp thích hợp để tăng cường sức cạnh tranh của sản phẩm áo sơ mi nam của mình, trong đó giải pháp marketing hỗn hợp đối với sản phẩm này có vai trò quan trọng trong việc chiếm lĩnh và khai thác thị trường nội địa đầy tiềm năng của công ty. Xuất phát từ lý do đó em xin lựa chọn đề tài: “Marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơ mi nam của Công ty Cổ phần Dệt May Hòa Thọ tại thị trường Việt Nam” cho luận văn thạc sĩ của mình.
https://luanvanviet.com/ban-chat-cua-nha...-viet-nam/
Nếu bạn không bận rộn không có thời gian để hoàn thiện bài luận văn của mình, bạn có thể tham khảo dịch vụ làm luận văn của Luận Văn Việt tại đây: https://luanvanviet.com/viet-thue-luan-van/
2. Mục đích nghiên cứu
- Nhận thức lý thuyết và thực tiễn về marketing hỗn hợp trong kinh doanh nói chung và kinh doanh sản phẩm áo sơmi nam trên thị trường Việt nam nói riêng.
- Đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện các hoạt động marketing hỗn hợp của Công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ cho sản phẩm áo so mi nam, trên cơ sở phân tích môi trường marketing, phân tích cạnh tranh ngành may mặc trên thị trường nội địa và phân tích SWOT. 
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
- Luận văn chỉ tập trung các giải pháp Marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơmi nam của Công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ tại thị trường Việt nam, không đề xuất các giải pháp về hoạt động kinh doanh khác cũng như các hoạt động marketing đối với hàng may xuất khẩu và các tuyến sản phẩm khác của công ty
[Image: ZRPXeEN.png]
4. Phương pháp nghiên cứu
- Sử dụng phương pháp duy vật biện chứng, duy vật lịch sử làm công cụ chủ đạo để thực hiện đề tài, đồng thời kết hợp chặt chẽ phương pháp lịch sử, logic, phương pháp trừu tượng hoá khoa học, phương pháp thống kê, so sánh, đối chiếu phân tích tổng hợp. 
- Áp dụng lý thuyết marketing hiện đại. 
https://g.page/luanvanviet?share
* Ý nghĩa khoa học và thực tiễn
- Về lý luận: vận dụng lý thuyết marketing hỗn hợp đối với việc kinh doanh sản phẩm áo sơmi nam trên thị trường Việt Nam
- Về thực tiễn: Đưa ra một số giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơ mi nam của Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
5. Bố cục của luận văn
Ngoài phần mở đầu và kết luận, nội dung luận văn gồm ba chương:
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing và Marketing mix
[Image: 4ET7c7F.png]
Chương 2: Thực trạng Marketing hỗn hợp đối với sản phẩm áo sơ mi nam tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
Chương 3: Hoàn thiện Marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơ mi nam của Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ tại thị trường Việt Nam. 
Xem thêm giá dịch vụ viết luận văn thuê tại: https://luanvanviet.com/viet-thue-luan-van/
 
 [/b]
To start a game with the mode, click on "New Game" - it should give you an option to toggle between Safe and Normal. Turning Safe Mode on won't work in the middle of the game.